Advertisement 

Giải mã mô hình nghỉ dưỡng “vô lo” vừa ra mắt tại Phú Quốc

Công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom

Nhịp Sống 365 – Tiếp tục là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới, trong đó có Rixos với mô hình “all-inclusive” về Việt Nam, Phú Quốc đang trong tâm thế sẵn sàng cho sự chuyển mình mạnh mẽ để trở thành điểm đến mới của giới thượng lưu toàn cầu.

All-inclusive - khái niệm nghỉ dưỡng mới được giới thượng lưu toàn cầu ưa chuộng
All-inclusive – khái niệm nghỉ dưỡng mới được giới thượng lưu toàn cầu ưa chuộng

Từ Antalya đến thế giới: Hành trình tái định nghĩa “All-Inclusive”

Antalya, nằm dọc bờ biển Địa Trung Hải xinh đẹp của Thổ Nhĩ Kỳ, đã từ lâu là một điểm đến du lịch nổi tiếng với khí hậu ấm áp quanh năm, bãi biển cát trắng mịn và nước biển xanh thẳm. Vào những năm 2000, các khu nghỉ dưỡng tại đây vẫn chủ yếu đi theo mô hình “All-Inclusive” sơ khai khi khách hàng chỉ cần trả trước một mức phí cố định để tận hưởng mọi dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh.

 Advertisement 

Với sự gia tăng nhanh chóng về lượng du khách quốc tế, đặc biệt là giới thượng lưu từ Nga và châu Âu, những gói “All-Inclusive” thông thường không còn đáp ứng được mong muốn về sự độc quyền, cá nhân hóa và trải nghiệm đẳng cấp của họ. Nhìn thấy cơ hội lớn, năm 2005, Rixos đã cho ra đời khu nghỉ dưỡng đầu tiên Rixos Premium Belek, biến Antalya thành một điểm đến không chỉ dành để nghỉ ngơi mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và trải nghiệm toàn diện.

Khu nghỉ dưỡng Rixos Premium Belek (Ảnh website Rixos)
Khu nghỉ dưỡng Rixos Premium Belek (Ảnh website Rixos)

Tại Rixos Premium Belek, khái niệm “chỉ trả tiền một lần” không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa tiện lợi, mà còn đi kèm với cam kết mang lại trải nghiệm xa hoa và toàn diện. Du khách không cảm thấy bị giới hạn trong một gói dịch vụ cố định mà thay vào đó, họ có thể tận hưởng sự tự do và cảm giác được “chiều chuộng” ở mức cao nhất, khi mọi thứ đều được thiết kế để cá nhân hóa, từ bữa ăn theo khẩu vị đến các liệu trình spa riêng biệt. Chính sự đổi mới này đã biến mô hình “All-Inclusive” từ một lựa chọn tiết kiệm trở thành một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng xa hoa, được giới thượng lưu và những du khách yêu thích sự hoàn hảo đặc biệt ưa chuộng.

 Advertisement 

Từ Antalya, khái niệm này đã lan tỏa mạnh mẽ, đưa Rixos trở thành một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói phát triển nhanh nhất thế giới, với sự hiện diện tại hơn 30 điểm đến cao cấp, từ UAE, Ai Cập, đến Nga và châu Âu.

Ngành du lịch thế giới từ đó chứng kiến sự trỗi dậy của một khái niệm nghỉ dưỡng mới, mang tính cách mạng “All-Inclusive” – “trọn gói thượng lưu”. Đây không chỉ là mô hình nghỉ dưỡng đơn thuần mà còn là tuyên ngôn của sự tiện nghi, xa xỉ và cá nhân hóa, dành riêng cho giới tinh hoa hay những du khách sẵn sàng chi trả cao để đổi lấy một trải nghiệm đỉnh cao “không chút lo âu”.

 Advertisement 

Phú Quốc – “Điểm đến trọn gói” đầu tiên của Rixos tại Đông Nam Á

Ngày 05/12, Sun Group cùng Accor & Ennismore – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – đã ký kết hợp tác, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm, Phú Quốc. Rixos Phu Quoc sẽ là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Rixos tại Đông Nam Á, khu vực có tiềm năng du lịch vượt trội và sự gia tăng mạnh mẽ của phân khúc khách hàng cao cấp.

Rixos Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng này tại Đông Nam Á
Rixos Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng này tại Đông Nam Á

Tọa lạc tại Hòn Thơm, trong hệ sinh thái Sun Paradise Land mà Sun Group kiến tạo tại Phú Quốc, Rixos Phu Quoc hội tụ những tinh hoa kiến trúc và văn hóa độc đáo. Khu nghỉ dưỡng sở hữu gần 2.000 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, trong đó có 207 phòng suite, với tầm nhìn bao trọn đại dương và lối đi riêng ra bãi biển nguyên sơ.

Công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom
Công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom

Tại đây, khách hàng sở hữu gói nghỉ trọn gói, sẽ chỉ cần chi trả một lần cho toàn bộ dịch vụ, từ phòng nghỉ tới các bữa ăn đa dạng (với gần 20 nhà hàng/bar), hàng loạt tiện ích độc quyền từ khu vực bãi biển dành cho gia đình với nhiều sân chơi và câu lạc bộ trẻ em Rixy Kids Club, bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập thể thao, spa & các hoạt động trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái Sun Paradise Land tại Phú Quốc như tham quan thị trấn Hoàng Hôn, vi vu cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, vui chơi ở công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom; thưởng ngoạn các show diễn nghệ thuật đẳng cấp… và còn rất nhiều trải nghiệm khác.

Hệ sinh thái Sun Paradise Land giúp phát huy tối đa giá trị của mô hình "All-Inclusive"
Hệ sinh thái Sun Paradise Land giúp phát huy tối đa giá trị của mô hình “All-Inclusive”

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bãi biển cát trắng mịn và hệ sinh thái biển đảo độc đáo, Rixos lựa chọn Phú Quốc làm điểm đến chiến lược đầu tiên tại Đông Nam Á còn bởi sự tối ưu của hệ sinh thái Sun Paradise Land mà Sun Group đang kỳ công hoàn thiện tại đây. Thương hiệu này đánh giá đây là nền tảng hoàn hảo để mô hình “All-Inclusive” phát huy tối đa giá trị. Nhờ sự kết hợp giữa cơ sở hạ tầng đồng bộ và các tiện ích đẳng cấp mà Sun Group đã kiến tạo, Rixos Phu Quoc sẽ không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đơn lẻ, mà còn là mảnh ghép hoàn chỉnh trong bức tranh du lịch cao cấp của Phú Quốc, nơi đang vươn mình trở thành một điểm đến sang trọng, thu hút dòng khách du lịch quốc tế với nhu cầu chi tiêu cao và lưu trú dài ngày.

Nhận định về hệ sinh thái Sun Paradise Land, bà Agnes Roquefort – Giám đốc Phát triển Toàn cầu của Accor Luxury & Lifestyle cho biết: “Sun Group đã xây dựng một hệ sinh thái toàn diện bao gồm lĩnh vực lưu trú, giải trí và nhiều trải nghiệm độc đáo. Điều này hoàn toàn phù hợp với giá trị mà chúng tôi mang lại cho du khách – trải nghiệm nâng tầm toàn diện 360 độ. Từ phòng nghỉ, nhà hàng đến các hoạt động trải nghiệm tuyệt vời, tất cả đều góp phần tạo nên những kỷ niệm khó quên cho du khách”.

Sự hợp tác giữa Sun Group và Rixos không chỉ là bước tiến lớn cho ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam mà còn đặt nền móng cho sự phát triển bền vững và dài hạn của đảo Ngọc. Với sự xuất hiện của Rixos Phu Quoc, kết hợp cùng cả những thương hiệu đình đám khác như Ritz-Carlton Reserve và The Luxury Collection trong tương lai, Phú Quốc đang trên hành trình trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng siêu sang trọng mới của thế giới, không chỉ làm thay đổi cách thế giới nhìn nhận về du lịch Việt Nam, mà còn khẳng định sức hút của hòn đảo ngọc trên bản đồ du lịch toàn cầu.

 Advertisement 

 Advertisement 

Có Thể Bạn Quan Tâm

Nhịp Sống 365 – Ngày 22/12, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã tổ chức đón đoàn khách trên chuyến tàu lửa hạng sang SJourney ghé Huế trong hành trình xuyên Việt. Theo đó, đoàn khách gồm 7 thành viên được tiếp đón thuộc dòng khách cao cấp và là đoàn khách [...]

Nhịp Sống 365 – Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu 2024, diễn ra từ ngày 20 đến 22/12/2024, là sự kiện văn hóa lớn nhằm giới thiệu nét đẹp văn hóa các dân tộc, tiềm năng du lịch và cơ hội hợp tác kinh tế. Tại sự kiện, tỉnh Lào Cai đã góp [...]

Nhịp Sống 365 – Sáng 21/12, tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức Lễ công bố hoàn thành Dự án “Bảo tồn, tu bổ và phát huy giá trị di tích Hải Vân Quan”. Đây là dự án thể hiện tinh thần đồng hành, quyết tâm bảo tồn và [...]

Nhịp Sống 365 – UBND tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định chính thức xếp hạng 5 danh lam, thắng cảnh thuộc huyện Bát Xát vào danh sách di tích cấp tỉnh. Đây là bước tiến quan trọng trong việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, du lịch địa phương. Theo Quyết [...]

Nhịp Sống 365 – Doanh nghiệp du lịch phải thay đổi việc chở du khách đến tận cửa khách sạn ở Nha Trang bằng ô tô trên 29 chỗ ngồi như trước đây, theo Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Tại buổi đối thoại với doanh nghiệp lần thứ 2 năm 2024, sáng 17/12, Chủ [...]

Nhịp Sống 365 – Festival Hoa Mê Linh lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề “Mê Linh rực rỡ sắc hoa” sẽ diễn ra từ 26-29/12, với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Hòa Minzy, Đức Phúc, Đinh Mạnh Ninh… Lễ hội hoa lớn nhất miền Bắc này sẽ diễn [...]

Nhịp Sống 365 – Du lịch cộng đồng tại Sa Pa (Lào Cai) đang trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Nắm bắt xu hướng này, người dân địa phương, đặc biệt tại xã Tả Van, đã sáng tạo các sản phẩm du lịch độc đáo từ nghề [...]

Nhịp Sống 365 – Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, năm 2025, các khách sạn lớn trong thành phố và các công ty tổ chức sự kiện cưới tiếp tục ghi nhận nhiều đơn đặt hàng cho các đám cưới quốc tế, báo hiệu sự phát triển mạnh mẽ của loại hình du lịch cưới. [...]

Nhịp Sống 365 – Trong mùa đông này, Sa Pa trở thành điểm đến lý tưởng tại miền Bắc với mức chi phí hợp lý và các hoạt động văn hóa, khám phá thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Từ săn mây trên đỉnh Fansipan đến trải nghiệm ẩm thực đậm chất Tây Bắc, đây [...]

Nhịp Sống 365 – Khoảng 750 nghìn khách Trung Quốc đến Khánh Hòa trong tổng số 4,5 triệu khách du lịch quốc tế đến tỉnh này năm 2024. Thông tin nêu trên được ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa nói tại hội nghị kết nối doanh nghiệp Khánh Hòa [...]

Nhịp Sống 365 – Ngày 10/12, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng khai mạc Hội thi Lễ tân Khách sạn Đà Nẵng 2024. Đây là sự kiện nhằm giúp các nhân viên lễ tân khách sạn có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, tăng cường giao lưu học hỏi, góp phần nâng cao chất [...]

Nhịp Sống 365 – Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai vừa thông qua đề án phát triển huyện Bắc Hà thành điểm đến nổi bật của tỉnh, đặt mục tiêu dài hạn đến năm 2050, đưa địa phương này lên tầm Khu Du lịch Quốc gia. Đến năm 2025, Bắc Hà dự kiến thu [...]

Nhịp Sống 365 – Mù Cang Chải, vùng đất nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ, sẽ trở thành tâm điểm của du lịch Tây Bắc vào cuối năm 2024. Lễ hội Khèn Mông và Festival Hoa Tớ Dày – một sự kiện văn hóa độc đáo – hứa hẹn mang đến [...]

Nhịp Sống 365 – Khánh Hòa tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại Quảng trường 2/4, TP. Nha Trang từ 0 giờ ngày 1/1/2025, kéo dài 15 phút với số lượng 150 giàn pháo Bộ VHTTDL đã ban hành văn bản số 5349/BVHTTDL-VHCS về việc tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại tỉnh [...]

Nhịp Sống 365 – Vó ngựa trên cao nguyên trắng Bắc Hà không chỉ là âm thanh quen thuộc trong đời sống sinh hoạt mà còn là biểu tượng văn hóa tinh thần độc đáo của đồng bào các dân tộc nơi đây. Huyện Bắc Hà đang tận dụng giá trị di sản này để [...]

Nhịp Sống 365 – UBND tỉnh Quảng Nam công nhận kết quả đánh giá và cấp giấy chứng nhận du lịch xanh theo Bộ Tiêu chí du lịch xanh Quảng Nam cho 7 doanh nghiệp, đơn vị. UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định công nhận kết quả đánh giá và cấp giấy chứng [...]

Nhịp Sống 365 – Trong thời gian ở Quảng Nam, đoàn famtrip đã tham quan, khảo sát 2 di sản văn hóa thế giới là Đô thị cổ Hội An và khu đền tháp Mỹ Sơn và các chương trình tour trải nghiệm làng quê, làng nghề; khảo sát các cơ sở lưu trú, hệ [...]

Nhịp Sống 365 – Năm 2024, Đồng Tháp đặt mục tiêu đón 4,2 triệu lượt khách du lịch, mang lại doanh thu khoảng 2.000 tỷ đồng, tăng 5,26% so với năm trước. Bức Tranh Du Lịch Đồng Tháp: Sự Kết Hợp Giữa Thiên Nhiên và Văn Hóa Đa Dạng Hóa Sản Phẩm Du Lịch Đồng [...]

Nhịp Sống 365 – Hình ảnh những chiếc ghe thuyền chở đầy ắp các loại hoa đến từ khắp các vùng miền cùng khoe sắc trên kênh Tàu Hủ (quận 8, TP.HCM) sẽ tạo điểm nhấn chính, tái hiện sinh động khung cảnh Tết truyền thống của miền sông nước Nam Bộ ngay giữa lòng [...]

Nhịp Sống 365 – Sau 3 ngày diễn ra (từ 29/11 đến 1/12), Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024 đã thu hút gần 11 vạn người dân và du khách tham dự. Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Hà Nội kết nối năm châu” [...]